Trang thiết bị công nghiệp

Do những đặc điểm về trang thiết bị trên đã ảnh hưởng rất lớn cho việc xây dựng kế hoạch sản xuất của nhà máy. Vì trang thiết bị cũ nên không có bộ phận hãm tự động nên khi có sự cố về máy móc thiết bị, thời gian khắc phục sự cố rất lâu ảnh hưởng tới việc thực hiện kế hoạch sản xuất và thời hạn giao hàng cho khách hàng. Mặt khác , khi nhu cầu của thị trường tăng đột biến như năm 2003, 2004, 2005 đặc biệt là năm 2005 do thiết bị bị hỏng nhiều Nhà máy phải huỷ một số đơn hàng giá trị lớn làm giảm doanh thu của nhà máy .

Trong trường hợp không sản xuất không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng , nhà máy có kế hoạch thuê, mua ngoài , nhưng việc kiểm tra, kiểm soát chất lượng rất khó khăn làm mất uy tín đối với khách hàng. Do hạn chế về trang thiết bị nên sản xuất của Nhà máy Quy chế chỉ phần lớn tập trung cho việc thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng, lượng hàng bán ra thị trường tự do rất ít hầu như không đáng kể. Tuy nhiên có một số trang thiết bị phụ trợ có công suất dư thừa như dây chuyền xử lý, kéo thép, nhiệt luyện vì vậy Nhà máy có thể nhận gia công thêm để tạo thêm việc làm và thu nhập cho cán bộ công nhân viên..

Tóm lại, Với trang thiết bị hiện tại ảnh hưởng rất lớn tới việc xây dựng kế hoạch sản xuất của Nhà máy Quy chế II . Để sản xuất ổn định, phát triển và mở rộng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày tăng của thị trường Nhà máy quy chế II cần phải xây dựng kế hoạch đầu tư mới trang thiết bị.

 

Recent Posts

Yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến hành vi khách hàng

Văn hóa là một khái niệm rất quan trọng trong đời sống xã hội và…

1 day ago

Tìm hiểu về tỷ hối ngoại tệ và ảnh hưởng của nó đến thị trường tài chính

Tỷ hối ngoại tệ là một chủ đề nóng hổi và thu hút nhiều sự…

2 weeks ago

Những lợi ích tuyệt vời của tài khoản chi phí quản lý doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm cách để tối ưu hóa chi…

2 weeks ago

Cách mua bán ngoại tệ thông qua ngân hàng và các sàn giao dịch

Mua bán ngoại tệ có thể được thực hiện thông qua nhiều phương thức khác…

3 weeks ago

Case study: Xử lý khủng hoảng truyền thông thành công

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc quản lý và xử lý…

1 month ago

Quản lý khủng hoảng trên mạng xã hội: 7 cách để quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mạng…

1 month ago