Top 3 ứng dụng quản lý chi tiêu nhất định bạn trẻ nào cũng phải biết

Kiểm soát chặt chẽ chi tiêu cá nhân đang trở thành nhu cầu và thói quen hàng ngày của nhiều bạn trẻ sống tại các khu đô thị. Tuy nhiên, việc quản lý chi tiêu hiệu quả chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với bất kỳ cá nhân nào. Để công việc này trở nên đơn giản và tạo cảm hứng hơn, rất nhiều ứng dụng điện thoại cho việc quản lý dòng tiền đã được phát triển và trở thành trợ thủ đắc lực cho người trẻ trong việc tính toán hay ghi chú các chi tiêu trong tuần/tháng/năm. Cùng tìm hiểu 3 ứng dụng quản lý chi tiêu được nhiều bạn trẻ tin dùng. 

 

1. Ứng dụng TNEX – “bạn thân” của thế hệ trẻ

Nếu bạn không có nhiều thời gian ghi chép và cảm thấy rất phiền khi phải luôn mang theo giấy bút bên mình để ghi chú lại chi tiêu của mình trong ngày. Vậy hãy tải và sử dụng ngay tính năng quản lý tài chính của TNEX – ngân hàng thuần số cung cấp dịch vụ tài chính miễn phí và nhiều tính năng hữu ích dành cho người Việt. Tính năng kiểm soát chi tiêu cá nhân do TNEX cung cấp sở hữu các điểm nổi bật như:

  • Cho phép hiển thị các khoản chi tiêu theo ngày, tuần và tháng để bạn dễ dàng quản lý. 
  • Cài đặt các hạn mức bạn đã đề ra trong tháng cho các khoản chi tiêu như tiền nhà, điện nước, mua sắm, đi chơi,…
  • Hiển thị ngay thông báo đến bạn với các emoji vui nhộn, dễ thương nếu bạn có dấu hiệu sử dụng vượt quá hạn mức. 
  • Theo dõi các chi tiêu, giao dịch trong và ngoài TNEX một cách thuận tiện nhất. 

Chỉ với những thao tác vô cùng nhanh chóng và đơn giản, việc đăng ký tài khoản TNEX chỉ diễn ra trong phút chốc. Tất cả những gì bạn cần là điện thoại thông minh có kết nối mạng, sau đó bạn lần lượt làm theo các hướng dẫn mà ứng dụng đưa ra. Một điều lưu ý nhỏ cho bạn khi cài đặt mật khẩu của tài khoản, đó là đặt mật khẩu kèm với một vài kí tự đặc biệt, tránh sử dụng mật khẩu là ngày sinh nhật, số điện thoại để tránh mọi kẻ gian rình rập. 

 

TNEX tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt trong việc quản lý chi tiêu

 

2. Ứng dụng quản lý chi tiêu Misa

Cũng giống như ứng dụng TNEX, sổ thu chi Misa giúp người dùng ghi chép lại các khoản thu chi hằng ngày của cá nhân hoặc gia đình. Thêm vào đó, ứng dụng này còn có một tính năng rất hay là ghi chép chi tiêu liên quan tới một sự kiện đặc biệt nào đó như đi du lịch, đám hỏi hay sinh nhật,…

Sổ thu chi Misa gồm có 4 chức năng chính: ghi chép, tài khoản, báo cáo và thiết lập rất trực quan. Ứng dụng này còn giúp người dùng cập nhật tỷ giá, thêm ngôn ngữ hoặc thay đổi thông tin người dùng và Misa có tích hợp sẵn máy tính để người dùng tiện tính toán trong chính ứng dụng mà không cần phải thoát ra ngoài.

 

Sổ thu chi Misa

 

3. Ứng dụng Fast Budget

Ứng dụng này giúp các bạn trẻ có thể theo dõi, kiểm tra thu nhập, chi tiêu hay các tài khoản tiết kiệm của bản thân. Các bạn trẻ có thể hình dùng được dòng tiền của mình đã tiêu vào đâu thông qua trang “tổng quan mới” và hoàn toàn tự do tùy chỉnh để thay đổi cách phân bổ tài chính của mình. Ngoài ra, trong mục “quản lý ngân sách chi tiêu”, người dùng có thể sử dụng rất nhiều công cụ để quản lý tiền ra, tiền vào tốt hơn. Điểm hay ở ứng dụng này là xuất ra những biểu đồ giúp bạn xem rõ mức độ chi tiêu của mình thời gian qua, từ đó so sánh và căn chỉnh kế hoạch chi tiêu cá nhân sao cho phù hợp với cuộc sống hiện tại.

 

Ứng dụng Fast Budget

 

Tổng kết

Trên đây là 3 ứng dụng quản lý chi tiêu hiệu quả mà nhất định bạn trẻ nào cũng nên biết. Những ứng dụng này đều có hỗ trợ tiếng việt nên bạn cứ yên tâm tải về và sử dụng tất cả các tính năng hữu dụng này. Hy vọng rằng danh sách các ứng dụng này sẽ giúp bạn làm chủ nguồn tiền của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn và cách quản lý tài chính, hãy ghé ngay qua website của TNEX để có thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Recent Posts

Yếu tố văn hóa ảnh hưởng đến hành vi khách hàng

Văn hóa là một khái niệm rất quan trọng trong đời sống xã hội và…

2 days ago

Tìm hiểu về tỷ hối ngoại tệ và ảnh hưởng của nó đến thị trường tài chính

Tỷ hối ngoại tệ là một chủ đề nóng hổi và thu hút nhiều sự…

2 weeks ago

Những lợi ích tuyệt vời của tài khoản chi phí quản lý doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm cách để tối ưu hóa chi…

2 weeks ago

Cách mua bán ngoại tệ thông qua ngân hàng và các sàn giao dịch

Mua bán ngoại tệ có thể được thực hiện thông qua nhiều phương thức khác…

3 weeks ago

Case study: Xử lý khủng hoảng truyền thông thành công

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc quản lý và xử lý…

1 month ago

Quản lý khủng hoảng trên mạng xã hội: 7 cách để quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mạng…

1 month ago