Mua chứng khoán ở đâu? Có đảm bảo an toàn không?

Mua chứng khoán ở đâu? Có đảm bảo an toàn không? Bạn thích tiền sinh ra vật chất hay tiền sinh lời tiền? Làm sao có tiền mà không cần làm việc?

Câu trả lời dành cho bạn là hãy đầu tư mua chứng khoán HSC đi! Không cần làm việc nặng nhọc, chỉ cần mỗi ngày ngồi trong phòng máy lạnh, cầm cốc cà phê nóng hổi thì tiền vẫn tự sinh lời. Tất nhiên, cách tiền sinh lời như thế nào phụ thuộc vào cách bạn tư duy và phân tích.

Nói đến chứng khoán thì chắc chắn phải nhắc đến cổ phiếu bởi vì trên sàn giao dịch chứng khoán, vật lưu động thường xuyên chính là cổ phiếu, mà cổ phiếu chuyển động thì nguồn tiền cũng biến động theo. Vì vậy, bạn phải hiểu được các kiến thức của chứng khoán và tham khảo lợi ích của việc mở tài khoản chứng khoán ở HSC.

Nghiên cứu đầu tư chứng khoán

Công ty Chứng khoán HSC

Công ty chứng khoán HSC được biết là công ty phụ trách sàn giao dịch của Thành phố Hồ Chí Minh uy tín và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Mọi thông tin liên quan đến chứng khoán cổ phiếu đều được cập nhật trong thời gian sớm nhất và mới nhất. HSC chính là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ dành cho các nhà đầu tư, thậm chí với người đang có ý định trở thành nhà đầu tư đều được nhân viên HSC tư vấn chi tiết và tận tình. Đến nay, công ty HSC vẫn thu hoạch khá nhiều lời khen và đánh giá tốt từ các khách hàng đầu tư, bởi vì sự tin tưởng của họ không phải đến từ vô danh, mà đến từ thái độ chuẩn mực của những nhân viên HSC. 

Trong đó, với kinh nghiệm lâu năm trên sàn chứng khoán, HSC có sức ảnh hưởng lớn khi nằm trong top 4 các công ty chứng khoán có thị phần lớn và cộng hưởng với hai tổ chức hàng đầu tại Việt Nam. Đó là cổ đông sáng lập của HSC từ Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM và cổ đông chiến lược HSC của Tập đoàn Quản lý Quỹ uy tín. 

Mua chứng khoán HSC ở đâu?

Giải đáp câu hỏi cho nhiều nhà đầu tư về mua chứng khoán ở đâu – Hiện nay, có 2 cách mua chứng khoán HSC tại TPHCM: Mở trực tiếp tại cơ sở chính và mở tài khoản trực tuyến.

  • Mở trực tiếp tại cơ sở: 

Trụ sở chính: Tầng 2,5,6,7,11 và 12 Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 02838233298 – 02838293826

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, HN

Số điện thoại: 02439334693

  • Mở tài khoản trực tuyến:

Hệ thống website: my.hsc.com.vn

Cách mở tài khoản chứng khoán HSC

Mở trực tiếp tại cơ sở

Khi đến văn phòng công ty chứng khoán HSC, bạn hãy mang theo các loại giấy tờ bản thân để mở tài khoản như chứng minh thư hoặc căn cước công dân. Nhân viên HSC sẽ đến hướng dẫn và giúp bạn hoàn thành hồ sơ để mở tài khoản. Quá trình đăng ký này hoàn toàn miễn phí và không tốn thêm phí dịch nào cả. Tuy nhiên, hãy chọn một nhân viên đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này vì thời điểm bạn mở tài khoản nhân viên nào tư vấn cho bạn sẽ phụ trách quản lý tài khoản đó của bạn. 

Mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại cơ sở HSC

Mở trực tuyến

Trong trường hợp bạn không có thời gian đến cơ sở thì hãy đăng ký trực tuyến. Trên ứng dụng trang bị đầy đủ thông tin chi tiết và các tính năng cần thiết cho khách hàng. Chỉ tốn 3 phút dành cho thao tác đăng ký, bạn đã có thể sở hữu miễn phí tài khoản chứng khoán HSC vừa tiết kiệm thời gian vừa nhận được hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp từ nhân viên. 

Lợi ích mở tài khoản chứng khoán HSC online

Vì sao nên chọn công ty Chứng khoán HSC?

Chắc hẳn bạn sẽ có câu hỏi vì sao lại chọn công ty chứng khoán HSC là nơi đầu tư tài chính. Vì HSC luôn đảm bảo bảo mật an toàn thông tin khách hàng và bảo vệ quyền lợi cá nhân khách hàng, nếu có vấn đề xảy ra thì HSC sẽ luôn hợp tác thỏa đáng với bạn vô điều kiện với mục đích duy nhất chính là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. 

Hi vọng những thông tin về mua chứng khoán ở đâu sẽ giúp cho bạn tìm được nơi uy tín và tính bảo mật cao trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán!

Share

Recent Posts

Tìm hiểu về tỷ hối ngoại tệ và ảnh hưởng của nó đến thị trường tài chính

Tỷ hối ngoại tệ là một chủ đề nóng hổi và thu hút nhiều sự…

5 days ago

Những lợi ích tuyệt vời của tài khoản chi phí quản lý doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm cách để tối ưu hóa chi…

5 days ago

Cách mua bán ngoại tệ thông qua ngân hàng và các sàn giao dịch

Mua bán ngoại tệ có thể được thực hiện thông qua nhiều phương thức khác…

2 weeks ago

Case study: Xử lý khủng hoảng truyền thông thành công

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc quản lý và xử lý…

4 weeks ago

Quản lý khủng hoảng trên mạng xã hội: 7 cách để quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mạng…

4 weeks ago

Khái quát về kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại số hóa hiện nay, truyền thông đóng vai trò vô cùng quan…

1 month ago