Điểm qua TOP 4 lãi suất ngân hàng vay mua xe oto hấp dẫn cho khách hàng cá nhân

Nhu cầu mua xe càng về cuối năm càng cao vì mọi người sắm sửa để đón năm mới sung túc hơn. Các khách hàng ngày nay sử dụng dịch vụ trả góp mua xe xịn nhanh chóng. Lãi suất sẽ thay đổi theo biến động thị trường chính vì vậy bài viết này sẽ cập nhật những lãi suất ngân hàng vay mua xe oto mới nhất cho các khách hàng cá nhân. Cùng đọc hết bài bạn nhé!

Sắm xe xịn với lãi suất ngân hàng vay mua xe oto hấp dẫn

 

Ngân hàng ShinhanBank

Shinhan là ngân hàng lâu đời nhất tại xứ sở kim chi, một niềm tự hào của ngành tài chính đất nước Hàn Quốc. Shinhan Bank hoạt động rất tốt tại thị trường Việt Nam với nhiều dịch vụ ưu đãi tốt và một trong số đó là dịch vụ cho vay mua ô tô. 

  • Lãi suất vay cố định năm đầu là 7,99%/năm
  • Lãi suất vay cố định 2 năm đầu là 8,59%/năm
  • Lãi suất vay cố định 3 năm đầu là 9,79%/năm
  • Lãi suất vay cố định 5 năm đầu là 10,3%/năm

Chương trình vay mua ô tô hiện tại ở Shinhan Bank hỗ trợ khách hàng thời hạn lên đến 84 tháng và 100% giá trị xe khi khách hàng muốn vay với tài sản đảm bảo. Khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc chi tiết bởi các nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghê và thủ tục xét duyệt hồ sơ để giải ngân nhanh chóng.

 

Vietcombank – lãi suất ngân hàng vay mua xe oto 

Vietcombank – ngân hàng Ngoại thương Việt Nam thành lập từ năm 1963. Đây là ngân hàng nhà nước lâu đời và vô cùng quan trọng với nền kinh tế, tài chính của tổ quốc. Gần 60 năm đóng góp tích cực, phục vụ tận tình cho cộng đồng và gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ, Vietcombank xứng đáng là một ngân hàng nhận được sự tin cậy từ các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư. Hiện tại, Vietcombank đang cung cấp dịch vụ vay mua ô tô với lãi suất hấp dẫn chỉ 6,79%/năm trong thời hạn 7 năm cùng hạn mức vay 70% giá trị xe và 100% xe nếu có tài sản thế chấp khác. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng có thể trả phí theo tháng hoặc theo quý và thủ tục đơn giản, giải ngân trong 3 đến 5 ngày sau khi nhận được hồ sơ.

Vay mua ô tô với ngân hàng Vietcombank

 

Ngân hàng MBBank

MBBank là ngân hàng TMCP Quân Đội thành lập năm 1994 đã tạo dựng được sự uy tín cao đối với các khách hàng. Cho đến nay, ngân hàng đã mở rộng quy mô hoạt động lên đến hơn 199 chi nhánh và 180 điểm giao dịch trên 48 tỉnh thành toàn quốc. MBBank đang áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ 7,1%/năm cho dịch vụ vay mua xe trong thời hạn vay là 96 tháng, thủ tục phê duyệt nhanh chóng trong 1 đến 2 ngày. 

 

Ngân hàng OCB

Năm 1996, Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập đến nay đã có hơn 200 chi nhánh trải khắp Việt Nam. Với kinh nghiệm 26 năm dày dặn, OCB đã hỗ trợ và đáp ứng tốt được rất nhiều nhu cầu của các khách hàng và nhận được nhiều giải thưởng trong đó năm 2018 đạt “Thương hiệu Tin&Dùng” ở hạng mục Dịch vụ bán lẻ, “Best New Omni Channel Platform”,… Về dịch vụ cho vay mua ô tô, ngân hàng Phương Đông đang có mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,99%/năm trong thời hạn lên đến 120 tháng. Khách hàng được hỗ trợ mức vay lên đến 100% giá trị xe khi có tài sản đảm bảo.        

 

Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cung cấp dịch vụ vay mua xe Toyota

TFSVN có mặt tại Việt Nam vào năm 2008, là thành viên con thứ 33 của Tập đoàn Tài chính Dịch vụ Toyota. Trụ sở ở đất nước hình chữ S đặt tại Tòa nhà Saigon Centre quận 1, TPHCM và văn phòng đại diện Lotte Center Hà Nội. Khách hàng có thể đăng ký dễ dàng  dịch vụ vay mua ô tô tại các đại lý ủy quyền Toyota. Các nhân viên tài chính của TFSVN tư vấn chi tiết rõ ràng các gói vay và những ưu đãi với lãi suất hiện tại chỉ từ 11,49%/năm. Hơn nữa là trên trang web của công ty Tài Chính Toyota Việt Nam có công cụ dự toán khoản vay các mẫu xe ô tô để khách hàng có thể tham khảo và lên kế hoạch tài chính phù hợp trước khi sắm xe. 

Vay mua xe Toyota nhớ ngay đến TFSVN

 

Tổng kết

Bài viết đã cung cấp cho bạn 4 lãi suất ngân hàng vay mua xe oto và 1 tổ chức tài chính cho vay uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn yêu thích những mẫu xe xịn của Toyota hãy đến TFSVN để được hỗ trợ sắm xế hộp về nhà sớm nhất.

 

Giới thiệu công thông tin TFSVN dành cho khách hàng

 

Recent Posts

Tìm hiểu về tỷ hối ngoại tệ và ảnh hưởng của nó đến thị trường tài chính

Tỷ hối ngoại tệ là một chủ đề nóng hổi và thu hút nhiều sự…

1 week ago

Những lợi ích tuyệt vời của tài khoản chi phí quản lý doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm cách để tối ưu hóa chi…

1 week ago

Cách mua bán ngoại tệ thông qua ngân hàng và các sàn giao dịch

Mua bán ngoại tệ có thể được thực hiện thông qua nhiều phương thức khác…

3 weeks ago

Case study: Xử lý khủng hoảng truyền thông thành công

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc quản lý và xử lý…

1 month ago

Quản lý khủng hoảng trên mạng xã hội: 7 cách để quản lý khủng hoảng mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mạng…

1 month ago

Khái quát về kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại số hóa hiện nay, truyền thông đóng vai trò vô cùng quan…

1 month ago